Pages

Thursday, March 9, 2017

Lựa chọn máy bơm nước gia đình phù hợp

Máy bơm nước gia đình là thiết bị được sử dụng khá rộng rãi, hầu hết trong gia đình nào đều có mắt loại thiết bị này giúp cung cấp nguồn nước sử dụng ngay cho gia đình bạn.

Đọc thêm: Tổng quan về máy bơm nước Ebara







Đối với từng nhu cầu sử dụng sẽ lựa chọn những thiết bị máy bơm nước gia đình phù hợp. Nhà 2-3 tầng thì nên chọn bơm chân không từ 125W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 370W. Nhà từ 4 tầng trở lên nên chọn bơm chân không từ 250W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 700W.

Nếu tính theo độ cao, bạn nên chọn bơm có khả năng đẩy nước cao hơn khoảng 1.5 lần so với độ cao thực tế của bồn nước. Ví dụ bồn nước cao 6m thì nên mua máy bơm đẩy nước cao 9m.
Tính toán loại nguồn nước để chọn loại máy bơm đẩy cao phù hợp, hút nước trực tiếp từ đường ống thì chọn bơm chân không, bán chân không. Hút nước từ bể thì có thể chọn 1 trong 3 loại bơm: ly tâm, bán chân không hoặc chân không.
Máy bơm tăng áp

Máy bơm nước tăng áp  có công suất 125-150W có thể được sử dụng cho hầu hết mọi gia đình. Và thực tế cho thấy đây là loại máy được đa số các gia đình lựa chọn. Một lưu ý quan trọng là máy bơm tăng áp được lắp đặt ở vị trí có thể gây ồn đáng kể cũng như mất tính thẩm mỹ. Vì vậy mà bạn nên tính toán kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Máy bơm hút giếng thì nên lựa chọn theo độ sâu của nguồn nước.

Nước sâu 5 mét trở lại, dùng máy bơm thường
Nước sâu 5-9m, dùng máy bơm cánh trục ngang, hoặc máy bơm hút tương đương.
Nước sâu 9m trở lên, dùng máy bơm chuyên hút giếng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

0 comments:

Post a Comment