Pages

Saturday, April 29, 2017

Máy bơm trục đứng - đứng vững cùng thời gian

Khi bạn cần mua một chiếc máy bơm trục đứng  và trong vô số những sản phẩm được rao bán trên mạng hẳn bạn sẽ phân vân không biết lựa chọn đâu là sản phẩm thích hợp. Vậy hãy đến với công ty chúng tôi bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

xem thêm: Máy bơm nước ebara giá rẻ.

Máy bơm trục đứng - đứng vững cùng thời gian
Trước tiên bạn nên hiểu được máy bơm trục đứng cấu tạo như thế nào! Về cơ bản tất các các máy bơm trục đứng đều có động cơ nằm trên đỉnh của máy thay vì động cơ nằm ở phần đuôi của máy như các loại bơm trục ngang khác. Điều này giúp động cơ luôn khô ráo, tránh các trường hợp bị ẩm hay rò rỉ nước từ nguồn nước bơm, mặc khác động cơ có thể tản nhiệt tốt hơn do vị trí nằm trên cao, thoáng gió. Cánh bơm được đặt dưới đáy của bơm, được vận hành bởi động cơ thông qua một trục nằm giữa. Tùy vào mỗi dòng bơm, có thể có một cánh hoặc nhiều cánh bơm. Các cánh bơm được làm bằng inox, nhựa hoặc đồng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Cấu tạo máy bơm trục đứng

Giới hạn nhiệt độ bơm rộng từ -15 cho đến 110ºC, khả năng đẩy cao lên hơn 150m (cao gần bằng tòa nhà 50 tầng) nhưng lại được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, …Máy bơm trục đứng  là chiếc máy bơm hiệu quả nhất trong trong tất cả các dòng bơm, bởi sự tiện dụng, mạnh mẽ và thiết kế mang tính thời trang của nó.

Thân bơm làm bằng gang, đầu bơm bằng thép không gỉ hạn chế bị các loại chất bơm có tính ăn mòn ảnh hưởng đến tuổi thọ của bơm. Phốt máy được làm bằng Silicon Graphite, tạo thành một hỗn hợp vật liệu có độ bền cao, chịu được mài mòn tốt không sốc nhiệt có thể giữ cho mô tơ bên trong hoạt động ổn định không bị ảnh hưởng bởi môi trường bơm.

Máy có thể bơm nước nhiệt độ lên đến 110ºC và nhiệt độ môi trường tối đa để máy hoạt động hiệu quả là 40°C nên máy có thể bơm được nước nóng và cần đặt máy ở những nơi thoáng mát. Máy được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP55.

Mang trong mình nhiều tính năng ưu việt, máy bơm trục đứng được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm cấp nước các nhà máy, xí nghiệp hay bơm cấp nước trong xây dựng, bơm tưới tiêu đồng ruộng, bơm nước sinh hoạt trong các toàn nhà cao tầng, bơm phòng cháy chữa cháy, …
Máy bơm trục nước giá rẻ nhất
>>>>> RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH <<<<<

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua !

0 comments:

Post a Comment