Pages

Friday, April 7, 2017

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP

Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước công nghiệp khác nhau, tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau mà có những loại máy bơm khác nhau. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những kiến thức cơ bản về nguyên lý hoạt động của máy bơm công nghiệp. Đây là loại máy được sử dụng phổ biến, ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như: công nghiệp, nông nghiệp…

Máy bơm nước công nghiệp là gì?


Máy bơm nước công nghiệp là loại máy sử dụng nguyên tắc cơ khí và thủy lực để di chuyển nước qua hệ thống đường ống và tạo động lực đẩy nước.

– Máy bơm nước công nghiệp hoạt động theo nguyên tắc tiếp sinh lực cho động cơ máy bơm, và có thể sử dụng các loại điều khiển, hoặc sử dụng các nhiên liệu như xăng hoặc Diesel.

– Máy bơm nước công nghiệp có thể chuyển động qua lại giúp đẩy thông qua xả. Máy bơm nước công nghiệp dựa trên chuyển động tích cực tạo ra bằng cách di chuyển máy bơm xử lý. Việc sử dụng các loại piston chuyển tích cực có tác dụng giữ chất lỏng di chuyển theo hướng đầu ra của máy bơm.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước công nghiệp: 

– Máy bơm ly tâm sử dụng banh công tắc quay tạo ra tốc độ cao, nước đi qua bánh quạt có thể thay đổi áp suất.

– Máy bơm nước được sử dụng trong nhà ở tư nhân, hệ thống cấp nước thành phố, tưới tiêu nông nghiệp, và các ứng dụng công nghiệp . Chúng bao gồm từ loại máy nhỏ bơm ao, hồ đến máy bơm đa tầng cánh được sử dụng trong các giếng, máy bơm khổng lồ được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, thành phố trực thuộc Trung ương và công nghiệp.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy bơm nước công nghiệp mà quý khách hàng có thể tham khảo, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu như gặp những vấn để về sự cố, cách sử dụng của loại máy bơm này thì quý khách hàng có thể gọi điện liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được những lời khuyên tư vấn hữu ích nhất.
Công ty SenKha với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các loại máy bơm nước, máy bơm nước công nghiệp, máy nén khí công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế với giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Chúng tôi tự hào trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng với chất lượng của các sản phẩm công nghệ cao với giá thành phù hợp, chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.


0 comments:

Post a Comment