Pages

Wednesday, March 29, 2017

Những lưu ý khi mua máy bơm trục đứng gia đình

Nước là nguồn sống thiết yếu cho mọi hoạt động sống của cơ thể, ngoài ra nước còn được sử dụng để phục vụ nhiều công việc khác trong đời sống sinh hoạt, sản xuất hàng ngày của con người. Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, vì vậy để đảm bảo nguồn nước trong gia đình không bị gián đoạn bởi tình trạng mất nước, thiếu nước, hạn hán thì mỗi gia đình nên trang bị cho mình một chiếc máy bơm trục đứng.



Vậy làm sao để mua máy bơm trục đứng chính hãng tốt nhất với giá thành hợp lý? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

Cách chọn mua máy bơm trục đứng trong gia đình

Hầu hết các hộ gia đình ở các thành phố lớn đều sử dụng nguồn nước từ các nhà máy nước cung cấp. Vì vậy, khi tình trạng mất nước xảy ra hoặc do nguồn nước ở xa, nước không bơm lên được trên các bể chứa đặt trên lầu cao của tòa nhà để sử dụng thì việc sử dụng máy bơm trục đứng để bơm nước là thích hợp nhất. 

Hai yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua máy bơm trục đứng đó là: độ cao đẩy và lưu lượng nước mà máy có thể đưa lên được. 

+ Khi mua một chiếc máy bơm trục ngang thì yếu tố lưu lượng nước được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất, còn với máy bơm trục đứng thì yếu tố độ cao đẩy là yếu tố quan trọng nhất. Bạn cần xác định xem độ cao tính từ bể chứa ngầm lên đến bể chứa lộ thiên cao bao nhiêu để chọn được độ cao đẩy thích hợp.

+ Sau khi xác định độ cao đẩy, bạn cần xác định xem lượng nước mà mình muốn máy bơm lên bình chứa là bao nhiêu và bơm trong thời gian tối đa là bao lâu? Nếu nhưu bạn không xác định được thì bạn cần đo thể tích bể chứa nhà bạn là bao nhiêu, sau đó nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn và chọn mua.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, bạn nên đọc thêm các bài viết khác để biết thêm chi tiết giúp cho sự lựa chọn của bạn chính xác hơn.


Mọi thắc mắc cũng như ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc gửi thư về địa chỉ email dưới đây.
Công ty Cổ phần Sen Kha
Tầng 4, B28 TT12 đường 19/5 Khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0432939384/ 85
Email: info@senkha.com
Website: www.senkha.com

0 comments:

Post a Comment